Ăn trứng mỗi ngày và những tác động đến cơ thể chúng ta

185371
- Advertisement -

big-with-arrow-1024x768-1Là một trong những loại thực phẩm đa dạng nhất trên Trái đất, trứng là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bất kỳ chế độ ăn uống nào. Chúng không chỉ giúp bạn dễ dàng kết hợp trong bất kỳ bữa ăn nào mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe và tốt cho chế độ dinh dưỡng. Nhưng bạn có thể ăn nhiều trứng hơn mức cần thiết không? Điều gì xảy ra khi bạn ăn trứng hàng ngày? Đôi khi quá nhiều một điều tốt rõ ràng có thể là một điều tồi tệ. Để biết có nên ăn trứng mỗi ngày không, hãy biết 7 điều xảy ra với cơ thể khi chúng ta ăn trứng.

Trứng có thể giúp tăng mức vitamin D trong cơ thể

Trứng rất giàu vitamin D, một loại hormone kích hoạt các gen điều chỉnh hệ thống miễn dịch và giải phóng các hormone như dopamine và serotonin. Ngoài ra, một số nghiên cứu đã chứng minh mối liên hệ giữa vitamin D và chứng u sầu. Thật vậy, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người thiếu vitamin D dễ bị trầm cảm hơn rất nhiều.

advertisement

Trứng có thể tăng chức năng não tốt hơn.

Trứng không chỉ cải thiện hàm lượng vitamin D trong cơ thể bạn mà còn có thể giúp tăng cường hoạt động của não. Acetylcholine là một chất dẫn truyền thần kinh đóng vai trò truyền tin trong trí nhớ. Loại thứ hai được tổng hợp từ choline, một nguyên liệu rất quan trọng, thường xuyên liên quan đến vitamin B. Do đó, khi tiêu thụ trứng vốn chứa nhiều choline, chúng ta có thể xây dựng màng tế bào và cũng góp phần vào quy trình sản xuất các phân tử truyền tín hiệu trong não.

- Advertisement -