ทำไมทุกคนควรวางถ้วยสีแดงไว้ใต้ที่นั่งชักโครก?

43565
- Advertisement -
Why is Everyone Placing a Red Cup Under the Toilet Seat
unsplash

คุณเคยคิดที่จะวางถ้วยสีแดงไว้ใต้ที่นั่งชักโครกหรือไม่? ถ้าไม่ คุณควรเริ่มลองวางถ้วยในห้องน้ำของคุณ แต่ทำไมต้องวางถ้วยไว้ใต้ฝาโถส้วม ด้วยล่ะ แล้วถ้วยสีแดงบนที่นั่งชักโครกจะช่วยแก้ปัญหาอะไรได้อย่างไร? อ่านโพสต์นี้เพื่อค้นหาคำตอบกันได้เลย

1. เพื่อส่งสัญญาณว่ากระดาษชำระหมด

การทิ้งถ้วยเปล่าสีแดงไว้ใต้ฝารองนั่งชักโครกเป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการเตือนผู้ใช้รายต่อไปว่าพวกเขาต้องการกระดาษชำระ เนื่องจากผู้ใช้จะพยายามถอดถ้วยก่อนใช้ห้องน้ำ พวกเขาสามารถรับทราบคำใบ้ล่วงหน้าได้

advertisement

2. เพื่อสุขอนามัย

ควรใช้ถ้วยกระดาษเปล่าเพื่อรองรับที่นั่งส้วมในห้องน้ำสาธารณะ ซึ่งคุณจะไม่ต้องแตะต้องเมื่อยกฝาขึ้นหรือลง อย่างไรก็ตาม ข้อมูลชี้ให้เห็นว่าสิ่งนี้ไม่สะอาดมากไปกว่าการยกฝารองนั่งชักโครกด้วยตนเองนัก เนื่องจากเชื้อโรคจะกระเด็นไปทั่วเมื่อกดน้ำชักโครก นอกจากนี้ ฝารองนั่งชักโครกแบบซึมผ่านไม่ได้ยังเก็บเชื้อโรคได้เกือบเท่าตัวในแก้วกระดาษที่มีรูพรุน

3. ระบบเตือนภัย

เคล็ดลับนี้คือการกำจัดความกลัวทั้งหมดของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีงูหรือหนูอยู่ทั่วไป คุณสามารถตั้งค่าระบบเตือนโดยวางถ้วยสีแดงในที่นั่งชักโครก ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่แขกไม่ได้รับเชิญเข้ามาในบ้านของคุณ ถ้วยก็จะหลุดออกมา ทำให้ที่นั่งชักโครกปิดลง ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถตื่นขึ้นและตรวจดูบ้านเพื่อหาสิ่งมีชีวิตหรือสัตว์เลื้อยคลานเหล่านั้นได้

- Advertisement -